Chính sách đổi trả
a. Hàng hóa không đúng như báo giá về: mã hàng, hình thức mô tả...
b. Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ và hỏng hóc...);
c. Đầy đủ bao bì, thùng, hộp, và phụ kiện đi kèm và quà tặng kèm theo (nếu có);
d. Có đầy đủ các chứng từ kèm theo, ví dụ như biên bản giao hàng, phiếu bảo hành (nếu có);
e. Đối với Khách hàng cá nhân: KHANGTHINHTECH sẽ thu hồi lại hóa đơn VAT đã xuất lúc bán cho Khách hàng (1 hóa đơn chỉ được đổi trả 1 lần);
f. Đối với Khách hàng là công ty: Khách hàng sẽ xuất cho KHANGTHINHTECH hóa đơn hàng bán trả lại, tương ứng với số lượng cần trả lại.
Khi đủ các điều kiện trên, KHANGTHINHTECH sẽ tiến hành đổi, trả lại sản phẩm mới cho Khách hàng. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển phát sinh khi đổi, trả hàng.
Trong trường hợp không đáp ứng được các điều kiện nêu trên, sản phẩm sẽ không được đổi, trả. Thay vào đó, sản phẩm sẽ được xem xét bảo hành theo chính sách của KHANGTHINHTECH.